Mô tả công việc

1, Chịu trách nhiệm rà soát, kiểm tra các vấn đề pháp lý của Công ty

  • Soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý của các văn bản, biểu mẫu, hợp đồng, các tài liệu giao dịch chủ yếu liên quan đến các lĩnh vực chính của hoạt động công ty như: kinh doanh phần mềm, hợp tác triển khai phần mềm với bên thứ 3.
  • Soát xét, kiểm tra tính pháp lý hợp đồng phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty theo yêu cầu.
  • Rà soát các hợp đồng, giao dịch, văn bản nội bộ và các văn bản khác có liên quan.
  • Làm việc với các đơn vị tư vấn luật bên ngoài để triển khai công việc, dự án liên quan.

2, Xây dựng, kiểm tra, quản lý hệ thống chính sách của Công ty

  • Phối hợp với Ban lãnh đạo xây dựng các chính sách quản trị nội bộ và giám sát việc tuân thủ chính sách.
  • Đánh giá và tư vấn về các rủi ro pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty theo yêu cầu.
  • Nghiên cứu và đánh giá các yếu tố rủi ro có khả năng tác động đến các quyết định và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

3, Nghiên cứu các quy định pháp lý có liên quan đến hoạt động của công ty

  • Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật kịp thời các kiến thức mới nhất về pháp luật, như là các thay đổi về luật, nghị định, thông tư,…, có liên quan đến lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty cho các cấp quản lý.

4, Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

1, Học vấn

  • Tốt nghiệp các trường Luật, chuyên ngành Luật Kinh tế.
  • Có thẻ luật sư.
  • Ưu tiên có kiến thức về lĩnh vực Công nghệ thông tin.

2, Kinh nghiệm

  • Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm tại Văn phòng Luật về Kinh tế, hoặc 2 năm ở vị trí tương đương.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong các doanh nghiệp Công nghệ thông tin, Doanh nghiệp kinh doanh B2B.

3, Năng lực

  • Có kiến thức chuyên sâu về Luật Kinh tế, Tài chính, Thuế.
  • Thành thạo các kỹ năng: quản lý rủi ro, giải quyết vấn đề, giao tiếp, trình bày diễn đạt.
  • Có sự tỉ mỉ, cẩn thận.
  • Là người chính trực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • Có tư duy logic và tư duy phản biện tốt.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: 10 - 15 triệu VNĐ/ tháng.
  • Thưởng KPI, lễ tết, sinh nhật...
  • Tham gia BHYT, BHXH đầy đủ.
  • Team building, team bonding.
  • Được tham gia đào tạo các khoá nâng cao kỹ năng và chuyên môn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 306 / 4
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư công nghệ Abaha Việt Nam Công ty Cổ phần Đầu tư công nghệ Abaha Việt Nam
Số nhà 9, ngõ 250/39/73 đường Kim Giang - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
22/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Lý (Tại Hà Nội)
Công ty Cổ phần Đầu tư công nghệ Abaha Việt Nam
Nộp đơn